In thẻ nhựa mã vạch và những ứng dụng đối với doanh nghiệp

, ,
In thẻ nhựa mã vạch được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp nhờ những tiện ích thiết thực trong quản lý, giúp doanh nghiệp phát triển ngày một tốt hơn.


Những ứng dụng của in thẻ nhựa mã vạch trong doanh nghiệp
  • Quản lý nhân viên: Khi in thẻ nhựa mã vạch và dùng làm thẻ nhân viên, việc chấm công sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn khi chỉ cần cho thẻ vào máy quét, thông tin về người lao động sẽ được hiển thị ngay trên máy tính. Điều này giúp cho công tác quản lý nhân sự được rõ ràng và chặt chẽ, chính xác hơn.
  • Quản lý thông tin khách hàng: Những chiếc thẻ tích điểm, thẻ thành viên cũng lưu trữ thông tin dưới dạng quét mã vạch. Ngày nay, các chương trình tích lũy điểm, ưu đãi mua sắm đã trở nên thân thuộc và góp phần tạo sự ấn tượng của khách hàng đối với doanh nghiệp, đơn vị.
  • Ứng dụng trong thư viện: Ở thư viện với hàng ngàn đầu sách, cùng với đó là số lượng người mượn, trả sách khá lớn mà cách ghi chép liệt kê thông thường sẽ khiến khó kiểm soát. Do đó, in thẻ nhựa dùng trong thư viện sẽ giúp cho người quản lý dễ dàng nắm bắt được người mượn, trả sách thông qua những chiếc thẻ.

In thẻ nhựa mã vạch cho doanh nghiệp tại Bontina
Đối với dịch vụ in thẻ nhựa tích hợp chip tại Bontina, công nghệ in kỹ thuật số áp dụng công nghệ bảo mật được xem là công nghệ in ấn hiện đại nhất hiện nay, mang lại nhiều ưu điểm hơn so với các phương pháp trước đây.
  • Kỹ thuật in ấn linh hoạt, có thể in trên nhiều loại giấy khác nhau
  • Cho phép in ấn theo yêu cầu, có thể sửa đổi hình ảnh khi in
  • Quay vòng ngắn hơn, thời gian in ấn nhanh hơn
  • In ấn trực tiếp, bỏ qua các khâu trung giang như: chế bản, bình bản
  • Tiết kiệm chi phí hơn khi bạn in với số lượng ít
Khi đến với công nghệ in kỹ thuật số tại Bontina, những chiếc thẻ của bạn sẽ được in bằng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại nhất hiện nay. Với máy in kỹ thuật số, bạn có thể đặt in với số lượng lớn hay nhỏ tùy theo nhu cầu và đảm bảo mang đến những sản phẩm chấ lượng, đẹp mắt một cách nhanh chóng.

In thẻ nhựa mã vạch không chỉ đơn thuần mang đến hiệu quả cho công tác quản lý mà nó còn giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu hiệu quả. Do đó, các công ty in thẻ nhựa mã vạch giá rẻ cũng đóng vai trò quan trọng góp phần giúp các đơn vị tạo nên sự khác biệt.