In thẻ nhựa chất lượng cao, bền đẹp

, ,

Với sự phát triển ngày càng cao của khoa học công nghệ, kỹ thuật đã giúp cho việc in ấn cũng trở nên dễ dàng và hiện đại hơn, đặc biệt là trong lĩnh vực in thẻ nhựa. Không nằm ngoài xu thế đó, Bontina luôn học hỏi, nghiên cứu những cái mới nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng.
Những giá trị tiện ích khi in thẻ nhựa công nghệ mới
Những loại thẻ như thẻ sinh viên, thẻ thư viện, thẻ nhân viên,… trước đây được làm bằng giấy và ép nhựa cứng. Tuy nhỏ gọn nhưng nhược điểm là độ bền không cao, dễ thấm nước, hư hỏng. Do đó, áp dụng những ý tưởng mới trong việc cải tiến, nâng cao chất lượng các loại thẻ là điều cần thiết, và nhựa PVC chính là chất liệu dùng để in thẻ nhựa nhờ ưu điểm bền, đẹp, an toàn, không độc hại với người sử dụng.
Khi in thẻ nhựa bằng nhựa PVC, những chiếc thẻ của bạn sẽ sử dụng được lâu dài hơn, tránh bị hư hỏng khi đi dưới trời mưa, nắng, công nghệ in ấn cũng đa dạng hơn giúp cho người dùng có thể thiết kế bề mặt thẻ theo ý thích của mình sao cho độc đáo nhất. Tùy vào từng nhu cầu, thời gian sử dụng mà những loại thẻ sẽ được in với nhiều cách khác nhau.

In thẻ nhựa tại Bontina có gì đặc biệt?
Bontina không chỉ được biết đến là nơi in thẻ nhựa gò vấp giá rẻ mà còn nhận nhiều sự tin cậy của khách hàng khi mang đến những sản phẩm chất lượng. Bạn có thể làm thẻ thành viên cho cửa hàng của mình, thẻ nhân viên, thẻ giữ xe hay các loại thẻ ATM, thẻ có tính bảo mật,… Tại đây, với quy trình và dịch vụ chuyên nghiệp, bạn sẽ được hướng dẫn một cách tận tình nhất nếu lần đầu sử dụng dịch vụ. Còn nếu bạn đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi sẽ lắng nghe những mong muốn và cùng trao đổi để mang đến những ý tưởng, giải pháp tốt nhất.

Nhằm đáp ứng nhu cầu in thẻ nhựa ngày một cao hiện nay, Bontina chuyên cung cấp các dịch vụ in thẻ với kiểu dáng, thiết kế đa dạng, bắt mắt, để cho mỗi khách hàng sẽ cảm thấy ưng ý, hài lòng. Còn với công nghệ in, Bontina có nhiều phương thức in ấn khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng. Hiện đại nhất là công nghệ in 4 lớp bằng mực in của Hàn Quốc khi màu sắc trên thẻ đảm bảo độ chân thưc, sắc nét, độ bền của dải từ, con chip cũng tăng lên, và có thể sử dụng trong nhiều năm, mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới lạ, chất lượng.