In thẻ nhựa và những yêu cầu về bảo mật

, ,

Với các loại thẻ như thẻ giữ xe, thẻ atm,… đều yêu cầu tính bảo mật cao để đảm bảo sự an toàn về thông tin, tài khoản cho người sử dụng. Sau đây là những phương thức và yêu cầu về bảo mật thông dụng, phổ biến hiện nay.
Đặc trưng về sử dụng thẻ nhựa trong bảo mật
Bảo mật thông tin là yêu cầu tuyệt đối và gần như bắt buộc với các giao dịch về tài chính, quản lý, kiểm soát thông tin. Do đó, khi in thẻ nhựa phát hành cho những đơn vị này, thường được lựa chọn những tính năng cao cấp như sử dụng con chip, thẻ từ,… để tránh tình trạng thất thoát thông tin, ảnh hưởng đến tài sản của khách hàng.
Về sự phổ biến của việc làm các loại thẻ bằng thẻ nhựa hiện nay tại hầu hết tất cả các địa điểm, dịch vụ, đó là nhờ những ưu điểm vượt trội về kiểu dáng gọn, nhẹ, tính năng vật lý tốt và tính bảo mật cực cao trên bề mặt thẻ nhựa

Áp dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến trong bảo mật
Hiện nay, có khá nhiều công nghệ bảo mật khác nhau như: mã QR Code, quét mã vạch, tích hợp con chip khi in thẻ nhựa để tiện dụng và nhanh chóng hơn trong kiểm tra, quản lý thông tin và dữ liệu.
Hiện nay, với sự phát triển ngày càng cao về khoa học, công nghệ đã giúp cho việc bảo mật cũng trở nên hiện đại hơn, đáp ứng được những yêu cầu bảo mật cao cấp nhất nhờ việc cập nhật những dây chuyền sản xuất chất lượng cao giúp in thẻ nhựa chất lượng cao sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, các đơn vị, doanh nghiệp hiện nay.

Bontina, địa chỉ in thẻ nhựa uy tín và tin cậy dành cho bạn
Bontina là cái tên đã trở nên quen thuộc mỗi khi nhắc đến in thẻ nhựa. Đó chính là nhờ sự đa dạng trong thiết kế, cho ra đời những mẫu mã thẻ đẹp mắt, ấn tượng, sử dụng chất liệu nhựa PVC đem lại độ bền cao cho sản phẩm, thân thiện với môi trường.
Bên cạnh đó, để tăng cường sự an toàn cho người sử dụng thẻ, cũng như quản lý dữ liệu chặt chẽ, Bontina luôn tìm hiểu, nghiên cứu các tính năng, công nghệ bảo mật mới hiện nay thông qua việc tích hợp các mã vạch, con chip ngay trên thẻ để đảm bảo sự tiện dụng, không phải quá khó khăn, vất vả để nhớ các thông tin tài khoản, mật khẩu,…


Bontina luôn chú trọng công nghệ và chất lượng nên các loại máy móc tại đây đều được áp dụng công nghệ mới nhất, đáp ứng tốt yêu cầu về kỹ thuật, đặc biệt là tính bảo mật của sản phẩm.