Giới thiệu về dịch vụ in thẻ nhựa

, ,

Nhu cầu in thẻ nhựa ngày một cao và để thu hút khách hàng cần tìm hiểu, nắm bắt những công nghệ mới trong sản xuất. Không nằm ngoài xu thế đó, Bontina với đa dạng các phương pháp, công nghệ in ấn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng, tin cậy.
Giới thiệu về dịch vụ in thẻ nhựa tại Bontina
Bontina được xem là địa điểm in thẻ nhựa Gò Vấp uy tín, chất lượng và tin cậy của nhiều khách hàng trong vài năm trở lại đây nhờ sự đa dạng các sản phẩm, thiết kế mới lạ, mang đến những sản phẩm với phong cách và sở thích rất riêng, không đụng hàng với bất cứ ai, góp phần quảng bá thương hiệu của bạn một cách chuyên nghiệp và gây thiện cảm với các khách hàng, đối tác, thuận lợi hơn trong việc kinh doanh.

Đa dạng các công nghệ in thẻ nhựa tại Bontina
Thẻ nhựa được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, dịch vụ của đời sống và với mục đích sử dụng khác nhau. Có loại thẻ chỉ sử dụng trong thời hạn nhất định, cũng có loại thẻ với không giới hạn thời gian, chỉ thay thế khi quá cũ hoặc thay đổi mẫu mới. Do đó, cần có nhiều công nghệ in thẻ nhựa khác nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng. Bên cạnh đó còn là áp dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến để việc sử dụng thẻ được tốt nhất.

Sau đây là một số công nghệ in thẻ nhựa đang được sử dụng tại Bontina.
In kỹ thuật số: Đây là phương pháp in sử dụng để in thẻ nhựa số lượng thấp. Ưu điểm của công nghệ in này đó là giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, phù hợp với những ai có nhu cầu in thẻ nhưng số lượng không cao.
In offset: Phương pháp in thẻ nhựa này sử dụng cho những đơn hàng số lượng từ 100 cái trở lên. Công nghệ này có những điểm như: cho hình ảnh cực sắc nét, thời gian sử dụng lâu dài, màu sắc đẹp. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những đơn hàng số lượng lớn.

Bên cạnh đó còn có phương pháp in thẻ nhựa 4 lớp cũng khá được ưa chuộng khi hình ảnh, thông tin trên thẻ sẽ được lưu giữ một cách tốt nhất, tránh bị phai màu hay chữ bị mờ,… có thể sử dụng trong thời gian dài.Chi tiết của phương pháp in này như sau:

  • In mặt trước và sau của file thiết kế trên 2 tờ giấy nhựa khổ A4 riêng biệt.
  • Áp 2 tờ giấy đã in vào với nhau (2 mặt hướng ra ngoài) và áp hai tờ nhựa trong chuyên dùng vào 2 mặt bên ngoài.
  • Đưa vào máy ép cao tần và ép với nhiệt độ theo quy định.
  • Sử dụng máy bế thẻ tự động hoặc bằng tay để bế tấm thẻ thành những chiếc riêng biệt.