In bảng tên nhân viên tiện lợi và không lo hư áo

, ,

Ngoài làm thẻ nhân viên bằng thẻ nhựa và đeo trước ngực như hiện nay, một phương thức khác đó là in bảng tên nhân viên và dùng nam châm để cố định trước ngực áo. Phương thức này được đánh giá cao bởi ưu điểm gọn nhẹ, chuyên nghiệp và không lo hư áo như khi sử dụng kim.
Tìm hiểu về phương thức in bảng tên nhân viên
Khác với việc in thẻ nhựa để làm thẻ nhân viên, một số doanh nghiệp hiện nay sử dụng một phương thức mới mà họ cho là đơn giản, chuyên nghiệp hơn khi in họ tên của mỗi người kèm chức vụ và gắn lên trên ngực áo.
Thay vì phải lòng thòng sợi dây khi di chuyển, hoạt động gây vướng víu thì với dạng in bảng tên nhân viên này, mỗi người sẽ trở nên chuyên nghiệp, lịch sự hơn và góp phần quảng bá, nâng cao thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp.

Tăng cường sự chắc chắn in bảng tên nhân viên với nam châm
Nếu như trước đây, việc đeo thẻ trên ngực áo thường phải cố định bằng kim hay băng keo 2 mặt, ủi lên áo,… Nhưng những phương pháp này sẽ không mang đến sự chắc chắn khi dễ rơi rớt hay làm áo có những lỗ, dính màu vàng của băng keo gây thiếu thẩm mỹ. Chính vì thế, lấy đặc tính in bảng tên nhân viên bằng sắt thì mặt sau của bảng tên được gắn bên trong áo là một miếng nam châm sẽ làm cho bạn không phải lo lắng bảng tên có thể bị rơi rớt dù di chuyển hay hoạt động mạnh như thế nào.

Những ưu điểm khi in bảng tên nhân viên
Hơn nữa, bảng tên sẽ được cố định một cách chắc chắn, mang đến sự chuyên nghiệp.. Điều quan trọng hơn hết đó là độ bền cao, không lo hư hỏng nên góp phần giảm chi phí in bảng tên nhân viên nhiều lần, và khi đặt với số lượng lớn, chi phí sẽ rất ưu đãi.
Dù là kim loại nhưng đặc tính vẫn rất gọn nhẹ, dễ dàng cho vào túi. Đối với các đối tác, khách hàng, việc nhìn thấy ngay bảng tên nhân viên trên ngực áo sẽ giúp họ dễ dàng nhận biết người hỗ trợ, giao dịch với mình, gây thiện cảm và góp phần tạo thuận lợi cho doanh nghiệp trong việc gặp gỡ, ký kết các hợp đồng đầu tư sau này.


Với những ưu điểm, tiện ích của in bảng tên nhân viên, Bontina hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng mọi người trong việc góp phần nâng cao hình ảnh, sự chuyên nghiệp và dễ dàng hơn trong công tác quản lý nhân sự, xa hơn nữa là giúp doanh nghiệp ngày một phát triển.